Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh chuyên nghiệp

Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh chuyên nghiệp - Kiến trúc CND là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự. Chúng tôi thiết kế nội thất cho các loại biệt thự từ 1 – 4 tầng. Ngoài ra còn được phân loại theo biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự liền kề,.. Hay biệt thự pháp, biệt thự biển, biệt thự phố, biệt thự mini, biệt thự mái thái, mái bằng,…

Các phong cách thiết kế được Kiến trúc CND sử dụng cũng rất đa dạng. Những ngôi biệt thự diện tích lớn sẽ là phong cách cổ điển, tân cổ điển,… Còn những nhà biệt thự diện tích nhỏ thường là phong cách hiện đại, Scandinavian, tối giản,… Kiến trúc CND luôn muốn mang đến cho khách hàng không gian sống đẹp, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế nội thất biệt thự là việc tạo ra không gian với sự thông thoáng, cởi mở. Đầy đủ tiện nghi với việc sắp xếp bố trí nội thất hợp lý.


Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh chuyên nghiệp

Phong cách Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh chuyên nghiệp hiện đại

Phong cách hiện đại và sự phân chia không gian

Trong thiết kế nội thất hiện đại. Không gian mở là yếu tố cần đặc biệt chú ý. Tạo ra một không gian mở thoáng đãng là điều mà kiến trúc sư khi thiết kế muốn hướng đến. Đặc biệt là sự tối ưu về không gian cho các căn hộ có diện tích nhỏ. Khi đó ánh sáng tự nhiên được đưa vào như một phần không thể thiếu. Nhờ sự mạch lạc có tính liên kết từ ánh sáng và không gian. Đem lại cảm giác ngôi nhà rộng rãi hơn bình thường .
Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh chuyên nghiệp trong không gian hiện đại. Đem lại sự tiện nghi, sự liên kết hài hòa giữa các phòng từ phòng khách , phòng bếp đến không gian các phòng ngủ. Điều này tạo nên sự mạch lạc và thoáng đãng cho ngôi nhà .

Hình khối đồ nội thất trong thiết kế và thi công nội thất hiện đại

Hình khối có lẽ là yếu tố quan trọng nhất giúp định hình được phong cách. Đường nét chi tiết đồ đạc nội thất được hòa vào nhau rất tinh tế, gọn gàng. Tạo nên một không gian thoáng đãng , không rườm rà. Các chi tiết đồ nội thất được lược bỏ một cách đầy tinh tế. Những diện phẳng khi thiết kế được liên kết với nhau tạo thành một tổng thể không gian mạnh lạc, gọn hàng , ít sự đứt quãng. Hình khối đồ dùng cũng được quy về những hình khối cơ bản . Đồ nội thất hiện đại được sắp đặt hợp lý trong không gian phòng với các bề mặt rất mịn và bóng. Mục đích để tạo hiệu ứng với ánh sáng kết hợp.
Khi lựa chọn đồ nội thất và đồ trang trí phải có những tính toán rõ ràng. Vừa phù hợp công năng, lại tiết kiệm diện tích. Đảm bảo được tính thẩm mỹ của không gian tổng thể.


Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh chuyên nghiệp

Màu sắc trong thiết kế nội thất hiện đại.

Phong cách hiện đại cách đây 3 4 năm phổ biến là những gam màu trung tính chủ đạo (màu trắng , màu xám , màu kem , màu nâu , màu đen).

Càng ngày màu sắc trong phong cách hiện đại càng phát triển và trở nên táo bạo hơn. Khi đó không thể thiếu những tông màu mạnh mẽ hơn như (Màu đỏ , màu vàng , màu cam , màu xanh …)

Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh chuyên nghiệp ngoài những tông chủ đạo xuyên suốt công trình. Đâu đó luôn có sự xuất hiện các tông màu điểm nhấn ở những mảng miếng như khu vực kệ tivi phòng khách , phía sau sofa , hay phía tường đầu giường, những nơi cần có sự ấn tượng về mắt nhìn. Màu sắc của đồ đạc nội thất và những mảng miếng lớn như tường , trần thạch cao , sàn gỗ được kết hợp lại với nhau một cách hài hòa. Tạo nên một không gian xuyên suốt đầy mạch lạc. Mang đúng chất của sự hiện đại.

Dù sử dụng tông màu nào đi nữa thì luôn phải chú đảm bảo sự thống nhất. Sự hài hòa về màu sắc cũng như lựa chọn màu sắc sao cho hợp lí theo đặc thù từng không gian.

Vật liệu sử dụng trong Thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Vinh chuyên nghiệp

Chú trọng sử dụng vật liệu công nghiệp, vật liệu nhân tạo mang tính thời đại. Như gỗ công nghiệp, đá công nghiệp, khung kính và bê tông. Ngoài ra bề mặt phủ của các loại vật liệu trên cũng rất đa dạng từ chất liệu bề mặt phủ lẫn màu sắc. Đa phần những loại vật liệu mới này đều toát lên sự sang trọng , mạch lạc. Không hề cầu kì về chi tiết.

Phong cách hiện đại rất phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay. Nhưng để thiết kế một căn hộ hiện đại với không gian đẹp. Đảm bảo công năng thì cần rất nhiều yếu tố phải quan tâm đến. Kiến trúc CND đã thiết kế và thi công nội thất hàng nghìn ngôi nhà, căn hộ. Mang phong cách hiện đại trên toàn quốc. Vì vậy chúng tôi hiểu hơn ai hết từng chi tiết không gian trong các căn hộ . Hãy lên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 096 963 75 55 hoặc Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP.Vinh, Nghệ An. Chúng tôi sẽ đem đến một không gian tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc sản Biển Quỳnh mặn mòi hương vị biển

Tại sao khách hàng thích mua xe tại đại lý Chevrolet Vinh?

Mua khóa cửa điện tử chính hãng tại Thị xã Cửa Lò Tỉnh Nghệ An ở đâu?