Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng giám đốc hợp phong thủy

Trong một công ty nhân viên có thể thay đổi nhưng giám đốc là cố định. Chính vì vậy, thiết kế nội thất văn phòng giám đốc cần được quan tâm đặc biệt. Thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy sẽ mang lại sự may mắn và thuận lợi trong công việc. Chính vì thế bài viết ngày hôm nay Nội thất Hoàn Hiên sẽ chia sẻ đến các bạn một số thông tin hữu ích về thiết kế văn phòng giám đốc sao cho thông thoáng và hợp phong thủy nhất.

nội thất văn phòng giám đốc

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng giám đốc hợp phong thủy

♦ Trước tiên, phải nói về vị trí của văn phòng giám đốc. Phòng giám đốc nên được đặt ở trung tâm tại vị trí đẹp nhất trong công ty, thường là dưới tầng một, bên ngoài là phòng nhân viên hoặc thư ký để hỗ trợ công việc khi cần thiết. Vị trí văn phòng đẹp sẽ giúp căn phòng có những nguồn năng lượng tốt để công việc luôn thuận lợi.

Tạo bước đột phá trong thiết kế nội thất văn phòng giám đốc 

♦ Sau khi chọn được vị trí cho phòng giám đốc là đến giai đoạn thiết kế phòng làm việc sao cho hợp phong thủy. Bàn giám đốc nên đặt theo hướng hợp với tuổi của nhà lãnh đạo. Ngoài ra phía sau bàn làm việc của giám đốc phải có một bức tường chắc chắn làm chỗ dựa, hoặc bạn có thể thay bằng một chiếc tủ tài liệu giám đốc lớn. Bên ngoài căn phòng là cửa sổ hướng ra phong cảnh thiên nhiên, tạo không khí thoáng đãng. Một điều lưu ý là cửa sổ không nên đối diện với ống khói, cột điện, đường lớn…Theo quan niệm phong thủy, nếu bàn Giám đốc kê gần cửa ra vào, nên đặt một chậu cảnh ở cạnh bàn để hứng đỡ luồng khí xấu.

nội thất văn phòng giám đốc

♦ Về chất liệu của bàn giám đốc, bạn nên chọn chiếc bàn bằng gỗ màu trầm để làm tăng quyền lực cho nhà lãnh đạo công ty. Chất liệu thủy tinh sẽ không thích hợp vì tính chất dễ vỡ của nó, theo phong thủy như vậy công ty dễ đổ vỡ, thất bại. Tùy vào độ tuổi để chọn loại bàn cho thích hợp, bàn cạnh vuông phù hợp cho giám đốc đứng tuổi còn cạnh tròn thường sử dụng trong phòng giám đốc trẻ tuổi.
♦ Ghế giám đốc thì dễ lựa chọn hơn khi kiểu dáng của nó không thay đổi nhiều, mà chỉ thay đổi về chất liệu và màu sắc. Những chiếc ghế xoay văn phòng cao cấp thường được sử dụng làm ghế giám đốc. Tuy nhiên những công ty lớn lại sử dụng những chiếc ghế cố định với khung bằng gỗ được điêu khắc tinh xảo rồng phượng vì đây là biểu tượng của sự quyền uy.
♦ Sản phẩm nội thất cuối cùng là bộ bàn ghế tiếp khách, thường sẽ là bộ sofa cao cấp. Nó sẽ được đặt ở phía trước bàn làm việc của giám đốc để thuận tiện hơn trong việc di chuyển và tiếp khách.

nội thất văn phòng giám đốc

♦ Ánh sáng cho phòng giám đốc cũng là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất công việc. Ánh sáng quá mạnh hoặc quá yếu đều không tốt, dễ làm cho giám đốc suy nhược thần kinh và mệt mỏi. Trong phòng của sếp nên bày tranh treo tường, hoa tươi, cây cảnh xanh, bể cá non bộ...làm cho khí trong phòng luôn tươi mát.
♦ Hãy đến với Nội thất Hoàn Hiên để được tư vấn thiết kế văn phòng giám đốc hiện đại, sang trọng và hợp phong thủy nhất . Nếu bạn còn băn khoăn hãy gọi ngay qua hotline 0333337303, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng bất cứ lúc nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc sản Biển Quỳnh mặn mòi hương vị biển

Tại sao khách hàng thích mua xe tại đại lý Chevrolet Vinh?

Mua khóa cửa điện tử chính hãng tại Thị xã Cửa Lò Tỉnh Nghệ An ở đâu?