In thiệp cưới giá cực rẻ tại Nghệ An

In thiệp cưới rẻ, đẹp tại 69 – Kim Đồng – Nghệ An

Quý khách đặt thiệp cưới, in thiệp cưới tại Nghệ An, chúng tôi luôn có thiệp cưới mẫu mới nhất cùng chương trình khuyến mãi lớn về giá, tại  Website: thiepcuoi.com.
  1. Qúy khách  vui lòng truy cập  vào website thiepcuoi.com để chọn mẫu thiệp cưới và tham khảo về giá , chúng tôi cam kết luôn đảm bảo chất lượng thiệp cưới và giá cả tốt nhất giành cho khách hàng tại Nghệ An. Mỗi mẫu thiệp cưới đều có mã số cụ thể, nội dung bên trong in đa dạng màu, có thể chọn in hình cô dâu chú rể, thiết kế đẹp , tinh tế ,sang trọng, phù hợp với phong tục tập quán của người dân Việt.
  2. Sau khi quý khách chọn được mẫu thiệp cưới yêu thích từ website của chúng tôi.Quý khách có thể đặt hàng qua email hoặc điện thoại : 0823557777 hoặc đặt hàng trực tiếp tại văn phòng. Chúng tôi luôn vui vẻ nhận yêu cầu của quý khách tại mọi thời điểm
  3. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách xem mẫu thực tế trước khi in , sau khi in xong để thuận lợi cho quý khách dù ở bất kỳ đâu tại TP. Thiepcuoi.com cũng hỗ trợ gởi hàng về tận nơi cho quý khách, luôn sẵn sàn nhiệt tình tư vấn hỗ trợ quý khách khi có nhu cầu cần giúp đỡ.
  4. Thiepcuoi.com luôn tâm niệm sự hài lòng của quý khách là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi luôn biết ơn và trân trọng sự ủng hộ của khách hàng tại Nghệ An giành cho chúng tôi, trong suốt thời gian qua
  5. Hiện nay, với 3 dòng sản phẩm :in thiệp cưới rẻ đẹp, In thiệp cưới cao cấp , In thiệp cưới có hình cô dâu chú rể, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi , sáng tạo và tích lũy kinh nghiệm để ngày càng tạo ra nhiều mẫu thiệp cưới giá rẻ hơn, đẹp hơn, cao cấp hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng thân thiết tại Nghệ An

Ngoài ra, các chuyên gia khuyên các quý anh chị cần nhớ những  điều lưu ý sau khi đặt thiệp:

  1. Mẫu thiệp
    Sau khi xem qua chọn mẫu để tránh nhầm lẫn quý khách vui lòng xác nhận thông tin và mẫu đã chọn qua Website
  2. Nội dung thiệp
    Khi đặt thiệp cưới, hai gia đình cần chú ý nội dung thiệp dành cho nhà trai và nhà gái thường khác nhau. Ngày giờ cưới, lễ cưới, thiệp mời, nên việc thống nhất nội dung chuẩn, cách sắp xếp thứ tự tên, địa chỉ nhà, nơi đã tiệc là điều cần thiết, tránh nhầm lẫn hai mẫu thiệp này với nhau.Khi gởi file duyệt hoàng chỉnh để in chúng tôi có đính kèm thông tin quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi in.
  3. Chính tả, kiểu chữ
    Điều nhiều đôi uyên ương lo lắng nhất là sai lỗi chính tả trong thiệp cưới. Vì vậy, khi sửa mẫu thiệp lần cuối trước khi in, cô dâu chú rể cần rà soát kỹ, đồng thời nên để 2-3 người nhà phụ kiểm tra nhằm tránh trường hợp sai sót về ngày tổ chưc hôn lễ.
  4. Mẫu thiệp và màu sắc
siêu thị thiệp cưới để tạo ra sự đa dạng chúng tôi thiết kế trên 100 mẫu ruột thiệp khác nhau nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu riêng của từng khách hàng
     5. Thời Gian Giao Hàng
Sau khi duyệt file thiết kế hoàng chỉnh, thiepcuoi.com chúng tôi giao hàng trong vòng 3-5 ngày, trừ trường hợp khách hàng cần gấp chúng tôi sẽ cố gằng giúp giúp khách hoàng thành sớm để kịp tiến đô,nhiều khách hàng ở xa không tới lấy được, chúng tôi hỗ trợ giao giao hàng tận nơi cho quý khách.
  1. In thiệp dự phòng
Bạn nên in dư từ 20 – 30 chiếc thiệp cưới để phòng trường hợp viết sai, viết hỏng hoặc đột nhiên phát sinh thêm các vị khách mới. Đặc biệt, nếu phải in gấp.
  1. Chọn nhà in
Hiện tại ngoài thị trường có rất nhiều nhà in, với nhiều mẫu mã đa dạng vì vậy chúng ta cần tham khảo thêm về hình ảnh mẫu mã trên các website, hoặc có thể tham khảo những ý kiến của bạn bè của những người đã làm thiệp cưới để lựa chọn cho mình một mẫu thích hợp và giá cả phải chăng thích hợp với sở thích.
  1. Kiểm thiệp kỹ càng khi nhận thiệp
Tới ngày lấy thiệp, cô dâu chú rể cùng người thân nên kiểm tra nội dung thông tin hình ảnh thiệp xem có bị sai sót và nhầm lẫn hay không.
>>Đọc ngay: Xu hướng thiệp cưới dự đoán sẽ gây bão trong năm 2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc sản Biển Quỳnh mặn mòi hương vị biển

Thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An

Mua khóa cửa điện tử chính hãng tại Thị xã Cửa Lò Tỉnh Nghệ An ở đâu?