Ngói lợp nhà loại nào tốt ? - Hotline: 0979 66 6556

Ngói lợp nhà loại nào tốt? Đây là băn khoăn của rất nhiều người.

Để có được một công trình hoàn hảo, việc lựa chọn vật liệu để lợp mái nhà là điều mà nhiều chủ công trình rất quan tâm. Lựa chọn vật liệu đúng và phù hợp với công trình không phải là dễ. Một vật liệu được ưa chuộng, cũng như phù hợp với nhiều công trình đó chính là ngói. Đặc biệt là Ngói Thái SCG là sự lựa chọn của nhiều chủ công trình, tại sao lại như vậy? Hãy đi tìm hiểu cùng chúng tôi qua bài viết sau đây nhé.

⇒ Ngói Thái SCG - Ngói lợp cho mọi tổ ấm gia đình

Ngói scg thuộc tập đoàn hoàng gia SCG Thái Lan, là một thương hiệu hàng đầu về vật kiệu xây dựng, ngành xi măng, ngành giấy và hóa chất ở Thái Lan. Có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều quốc gia trên thế giới. Nhắc đến loại ngói thái scg, nhiều người không còn xa lạ với cái tên này, bởi chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó mang lại, cho những công trình đã được kiểm chứng thực tế và được rất nhiều chủ nhà hài lòng. Sở dĩ nó được sử dụng nhiều để lợp mái nhà là bởi chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội. Giúp cho mỗi công trình hoàn thiện không chỉ có tuổi thọ kéo dài mà còn có vẻ đẹp hoàn hảo toát ra từ bên ngoài, đẹp mãi theo thời gian. Hãy cùng điểm qua các ưu điểm vượt trội mà nó mang lại nhé.
ngói lợp nhà loại nào tốt
Ngói Thái SCG

Những ưu điểm của Ngói Thái SCG mang lại

√ Màu sắc tươi sáng, bền lâu
Công nghệ phủ màu Wet on Wet là công nghệ phủ màu hiện đại nhất hiện nay. Bột màu được trộn kỹ với hồ vữa và phun lên bề măt viên ngói ngay trên dây chuyền sản xuất, giúp lớp màu bám chặt vào thân ngói. Nhờ đó, viên ngói có màu sắc tươi sáng, đẹp và bền lâu.
√ Đầy đủ các linh kiện, phụ kiện dành cho mái nhà
Bộ sưu tập 8 loại ngói phụ kiện không chỉ đảm bảo vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ mái nhà mà còn đưa bạn thoát ra khỏi những kiểu dáng mái nhà thông thường. Tạo ra những ý tưởng thiết kế đột phá mới, thêm vào đó hơn 20 loại linh kiện dành cho mái nhà như: máng xối, tấm cách nhiệt, thanh mè... Đủ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe và tinh tế nhất. Chống thấm, chống dột hoàn hảo, chống nóng an toàn và gia tăng độ hữu dụng của mái ngói với các loại phụ kiện và linh kiện. Đảm bảo bạn sẽ có một mái nhà đẹp đến hoàn hảo, một không gian sống an toàn và thoải mái.
ngói lợp nhà loại nào tốt
Ngói lợp nhà loại nào tốt
Ngói Thái SCG với linh phụ kiện đầy đủ
√ Trọng lượng nhẹ
Với một trọng lượng nhẹ, việc vận chuyển và thi công lắp đặt sẽ dễ dàng hơn cho nhiều thợ, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức, thời thi công diễn ra nhanh chóng hơn.
√ Độ bền cao
Mái nhà là nơi sẽ chịu nhiều ảnh hưởng trực tiếp từ các yếu tố bên ngoài như mưa gió, nắng... Mọi tác động sẽ do mái nhà chịu ảnh hưởng đầu tiên. Chính vì vậy độ bền là điều cần có của một loại ngói lợp. Ngói thái scg có các đặc tính như: chống nóng, chống chịu nước, không phai màu, giúp cho công trình bền đẹp theo thời gian.
√ Giá cả phải chăng
Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, nhằm đáp ứng được đa số cho các công trình, phù hợp với túi tiền của nhiều người, so với độ bền và tính thẩm mỹ, ngói thái scg có mức giá hợp lý, phù hợp thi công với nhiều công trình.
Chung quy lại tất cả nhưng ưu điểm trên đây cho thấy ngói lợp nhà loại nào tốt? Câu trả lời chỉ có Ngói Thái SCG mà thôi.
ngói lợp nhà loại nào tốt
Mái nhà được lợp bằng ngói thái scg
Để có một mái nhà bền đẹp, ngói là một vật liệu góp phần đóng góp rất quan trọng. Công ty TNHH và Dịch Vụ Thành Tịnh là một trong những nhà phân phối ngói tại Nghệ An uy tín chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Lựa chọn chúng tôi là lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà mơ ước của bạn vì:
  • Nhà phân phối ngói hàng đầu Nghệ An với giá cả cạnh tranh nhất
  • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng, bảo hành dài hạn
  • Cam kết giao hàng đúng hạn, đúng kĩ thuật và thẩm mỹ công trình
Bài viết này đã trả lời cho câu hỏi: " ngói lợp nhà loại nào tốt nhất ?" . Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về loại ngói phù hợp nhất với công trình. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VÀ DỊCH VỤ THÀNH TỊNH
Địa chỉ : Số 27 Đặng Thai Mai, TP Vinh, Nghệ An
Số điện thoại :  0979 66 6556

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc sản Biển Quỳnh mặn mòi hương vị biển

Thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An

Các cách chống say xe ô tô hiệu quả nhất