Tại sao khách hàng thích mua xe tại đại lý Chevrolet Vinh?

Với sự lên ngôi của dòng xe hơi Chevrolet như hiện nay thì bạn không khó để có thể tìm kiếm được rất nhiều đại lý, cơ sở bày bán xe Chevrolet dù ở bất cứ đâu. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín chất lượng cũng như giá thành xe. Vậy tại sao khách hàng thích mua xe tại đại lý Chevrolet Vinh đến vậy? Những phân tích cụ thể ngay dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này.

Tại sao khách hàng thích mua xe tại đại lý Chevrolet Vinh?


Đại lý Chevrolet Vinh có địa chỉ Km 1- Đường 72m- P hà Huy Tập- TP Vinh – Nghệ An là địa chỉ quen thuộc của khách hàng tại Nghệ An cũng như những khách hàng khác đến từ các tỉnh thành lân cận khi có nhu cầu mua xe ô tô Chevrolet. Sở dĩ đại lý được ưu ái và tin tưởng đến vậy là bởi vì những lý do.

Đại lý có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối xe ô tô Chevrolet


– Chevrolet Vinh là địa chỉ có thâm niên nhiều năm trong phân phối xe Chevrolet tính từ khi Chevrolet chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam. Vì thế chúng tôi am hiểu dòng xe này hơn bất cứ đơn vị nào khác. Với kinh nghiệm đó, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất đồng thời mang đến mức giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có được.
– Đại lý mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn như Chevrolet Aveo, Chevrolet Cruze, Chevrolet Colorado, Chevrolet Orlando, Chevrolet Captiva, Chevrolet Spark Duo, Chevrolet Colorado High Country, Chevrolet Spark, Chevrolet Spark Duo…đáp ứng nhu cầu phục vụ cá nhân và cả doanh nghiệp lớn mua xe với số lượng lớn.
captiva chevrolet

Mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn


– Không chỉ cam kết mang đến mức giá rẻ nhất so với thị trường, đại lý chúng tôi còn đem đến cho bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá mua xe lên đến hàng chục triệu đồng khi mua xe vào dịp ưu đãi, hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng, hỗ trợ các thủ tục đăng ký đăng kiểm. Đến với đại lý bạn sẽ được trực tiếp lái thử xe và được trải nghiệm chân thực nhất, từ đó đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất, đồng thời khách hàng ở xa sẽ được chúng tôi giao xe tận nơi mà không phải tốn thêm bất cứ khoản chi phí nào. Và đó là một trong những lý do giải thích tại sao khách hàng thích mua xe tại đại lý Chevrolet Vinh.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm


– Là đại lý hàng đầu tại Nghệ An cung cấp xe Chevrolet nên đội ngũ chuyên gia tư vấn khách hàng tại đây đều là những người có rất nhiều kinh nghiệm, có thể tư vấn và chia sẻ những kinh nghiệm để khách hàng mua được một chiếc xe phù hợp với cá tính, sở thích, công việc và điều kiện tài chính. Đặc biệt với sự đào tạo bài bản nên nhân viên chúng tôi luôn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng một cách chu đáo.

Cá nhân và doanh nghiệp mua xe tại đây sẽ được hỗ trợ mua xe trả góp


– Với chính sách này, Chevrolet Vinh muốn mang cơ hội sở hữu ô tô đến gần hơn với khách hàng. Theo đó cá nhân hoặc doanh nghiệp có ý định mua xe nhưng không đủ điều kiện tài chính thì sẽ được mua xe trả góp tại đại lý chúng tôi với lãi suất rất thấp cùng thời gian trả góp lên tới 5 năm. Nếu bản thân không đủ điều kiện mua xe trả góp thì có thể nhờ người quen có đủ điều kiện đứng ra bảo lãnh để mua xe. Mọi giấy tờ, thủ tục liên quan sẽ được nhân viên của chúng tôi hướng dẫn thực hiện một cách nhanh gọn.
Hy vọng với chia sẻ trên đây thì khách hàng có thể hiểu được tại sao khách hàng chọn mua xe tại đại lý Chevrolet Vinh. Nếu bạn có ý định xem và mua xe tại đây, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng 097.423.2136 để được trao đổi chi tiết. Hãy liên hệ sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi từ phía chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc sản Biển Quỳnh mặn mòi hương vị biển

Thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An

Mua khóa cửa điện tử chính hãng tại Thị xã Cửa Lò Tỉnh Nghệ An ở đâu?