Nha Khoa Tp Vinh – nha khoa đạt chuẩn chất lượng quốc tế

Để giữ mãi nụ cười đẹp thì hãy luôn giữ cho răng sạch, hơi thở thơm tho. Chải răng đúng cách, đúng lúc kết hợp với khám răng định kỳ là biện pháp đơn giản, hiệu quả và ít tốn kém nhất. Đó là điều mà các Bác sĩ của Nha Khoa tại Tp Vinh luôn nhắn nhủ khách hàng.
Nha Khoa tại Tp Vinh đạt chuẩn trên mọi tiêu chí :
Đội ngũ Bác Sỹ và Nhân Viên
– Đội ngũ Bác Sỹ được đào tạo theo từng chuyên ngành: Implant, Nhổ răng, Tiểu phẩu thuật, Phục hình răng, Chỉnh hình răng, Chữa răng…. với nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về răng miệng và luôn tận tâm với bệnh nhân.
– Đặt lợi ích sức khỏe và sự thẩm mỹ của răng miệng lên hàng đầu.
– Luôn cập nhật những kiến thức của Nha Khoa hiện đại trên thế giới.
– Với đội ngũ bác sỹ và nhân viên chuyên nghiệp, đông đảo, năng động … bệnh nhân không phải mất thời gian chờ đợi và đem lại kết quả điều trị trong thời gian ngắn nhất.
– Đặc biệt phòng khám chúng tôi luôn theo sát phương châm: “ĐIỀU TRỊ BỆNH NHÂN” chứ không chỉ đơn thuần là điều trị bệnh.
Trang thiết bị
 Nha Khoa tại TP Vinh chúng tôi luôn thay đổi những trang thiết bị và vật liệu mới để đáp ứng những phương pháp điều trị và kỹ thuật tiến bộ mới nhất của ngành nha khoa hiện đại (chúng tôi luôn ưu tiên cho những trang thiết bị kỹ thuật số).
Quy trình vô trùng
– Luôn tuân theo những quy trình vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.
– Bệnh nhân không phải sợ lây nhiễm (HIV, Viêm gan siêu vi B … ) khi đến với Nha Khoa tại TP Vinh. Tất cả những dụng cụ và trang thiết bị điều được xử lý bằng hóa chất tiệt trùng đúng tiêu chuẩn .
– Mỗi bệnh nhân được dùng một bộ đồ khám và dụng cụ riêng biệt hay sử dụng dụng cụ và vật liệu dùng một lần (găng tay, kim, thuốc tê).
Chính những điều đó đã ban thưởng cho tập thể Nha Khoa tại Tp Vinh là sự tín nhiệm và hài lòng của nhiều khách hàng,… Và trong số đó, có hơn 50% số khách hàng lựa chọn Nha Khoa tại Tp Vinh để chăm sóc sức khỏe răng định kỳ, và có mối quan hệ thân thiết với các Bác sĩ như người trong gia đình.
Nha Khoa tại Tp Vinh ra đời để phục vụ và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Vì thế, đối tượng phục vụ của trung tâm rất rộng: từ trẻ nhỏ đến người lớn, người lao động, nhân viên công sở, người Việt sống ở nước ngoài, khách du lịch… đều có thể đến Nha Khoa tại Tp Vinh để khám – chữa bệnh.

CÔNG TY TNHH NHA KHOA RĂNG XINH

Địa chỉ: Số 76D – Hà Huy Tập – TP Vinh – Nghệ An
             Số 65 Mai Hắc Đế – Tp Vinh – Nghệ An
Hotline: 0982.353.536

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc sản Biển Quỳnh mặn mòi hương vị biển

Thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An

Các cách chống say xe ô tô hiệu quả nhất