Khám bệnh xã hội tại Nghệ An uy tín và hiệu quả

Khám bệnh xã hội tại Nghệ An uy tín & hiệu quả

Bệnh xã hội là thuật ngữ dùng để chỉ những căn bệnh nguy hiểm, có khả năng lây nhiễm mạnh, đe dọa tới sức khỏe và sự an toàn của xã hội. Hầu hết, những bệnh xã hội đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản, nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Vậy, nên xét nghiệm hoặc khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất? Hãy cùng phòng khám đa nam khoa và hiếm muộn Bs Tuấn Anh tìm hiểu vấn đề này qua bài viết bên dưới nhé!



Bệnh xã hội được hiểu là bệnh gì?

Bệnh xã hội là những bệnh do vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, nấm gây ra có khả năng lan truyền chủ yếu thông qua con đường quan hệ tình dục và một số con đường khác với tốc độ lây lan nhanh chóng. Bệnh xã hội nếu không được điều trị kịp thời và triệt để có thể người bệnh sẽ phải chung sống với bệnh cả đời, nguy hiểm hơn có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Không giống như các bệnh khác, bệnh xã hội vừa khó chữa vừa có khả năng tái phát cao.Bệnh xã hội có thể xuất hiện ở cả nam và nữ (trong mọi độ tuổi), đặc biệt là độ tuổi thanh thiếu niên.



Những con đường lây truyền bệnh xã hội

Các chuyên gia cho biết, các bệnh xã hội có thể lây truyền vào cơ thể người theo những con đường khác nhau. Trong đó phải kể đến các con đường chủ yếu dưới đây:
- Quan hệ tình dục không an toàn: việc quan hệ tình dục với nhiều bạn tình, không sử dụng bao cao su khi quan hệ, quan hệ với người bị bệnh là con đường lây truyền bệnh nhiều nhất.
- Tiếp xúc gián tiếp với vật dụng của người mắc bệnh.
- Lây truyền từ người mẹ sang con .
- Lây truyền qua con đường máu.


Các bệnh xã hội thường gặp:
Phần lớn các bệnh xã hội ở nam và nữ chủ yếu lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao nhất là: gái mại dâm, người có nhiều bạn đời, người có quan hệ đồng tính, ….

 Bệnh lậu:

 - Lây truyền qua đường tình dục, do vi khuẩn Neisseria Gonorrhea gây ra, thường xuất hiện ở các vị trí ẩm ướt như dương vật, âm đạo, trực tràng, ….

 - Khi mắc bệnh, người bệnh sẽ thấy dịch mủ màu vàng hoặc xanh tiết ra ở dương vật, gây đau rát khi tiểu, đau vùng chậu hoặc xuất huyết âm đạo, … ngoài ra kèm theo dấu hiệu sốt cao, viêm khớp, tổn thương da, ….

 - Với phụ nữ khi mắc bệnh sẽ dẫn đến viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, thậm chí ung thư nếu không được điều trị sớm.

Mụn rộp sinh dục:

 - Bệnh do virus HSV gây nên, thường gây đau đớn và bỏng rộp vùng kín, miệng hoặc đùi, …

 - HSV1 gây bệnh ở miệng và lan xuống cơ quan sinh dục.

 - HSV2 gây nhiễm trùng tại cơ quan sinh dục.

Sùi mào gà:

 - Còn được gọi là mụn cóc, có thể mọc ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, gây xưng tấy và ngứa cơ quan sinh dục, hậu môn.

 - Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có thể gây ung thư dương vật hoặc cổ tử cung. Không chỉ lây nhiễm qua đường tình dục mà bệnh còn có thể lây truyền qua đồ dùng cá nhân, tổn thương trên da, ….

 Bệnh giang mai:

 - Mức độ tổn thương của bệnh ngang với HIV. Bệnh do xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum gây nên và gây tổn thương ở hầu hết các cơ quan, bộ phận trong cơ thể.

 - Bệnh thường có thời gian ủ bệnh từ 3 – 4 tuần và muộn nhất 90 ngày. Triệu chứng của bệnh rất đa dạng, tùy theo mức độ, giai đoạn và diễn biến bệnh.
Nên khám bệnh xã hội ở đâu uy tín và hiệu quả

Câu hỏi lựa chọn một đơn vị y tế, phòng khám nào hiệu quả, khám bệnh xã hội ở đâu an toàn thực sự với nhiều người là nỗi băn khoăn rất lớn. Bởi với tâm lý e nại, tự ti khi mắc bệnh, mà lại lựa chọn nhầm địa chỉ y tế không đảm bảo chất lượng khám chữa hậu quả để lại cho người bệnh là khôn lường. Do đó, cần lựa chọn khám bệnh ở một phòng khám uy tín đã khám chữa bệnh hiệu quả cho người bệnh.



- Mụn rộp sinh dục: bệnh do virut Herpes simplex (HSV) gây ra. Sau 3 – 5 ngày, trên cơ thể người bệnh bắt đầu xuất hiện những mụn nước nhỏ li ti, thời gian sau những mụn nước này sẽ liên kết lại thành từng đám.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, khi bạn phát hiện trên cơ thể mình có những triệu chứng trên thì hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng để được khám và có biện pháp điều trị phù hợp nhất. Nếu bệnh không được khám và điều trị kịp thời, người bệnh có thể phải sống chung với mầm bệnh suốt đời, thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Vì vậy, nếu bạn không may mắc phải một bệnh xã hội nào đó thì cần phải tiến hành khám và chữa trị càng sớm càng tốt.

Địa chỉ khám bệnh xã hội tại Nghệ An?

 Phòng Khám nam khoa & hiếm muộn bs Tuấn Anh – với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên khám và chữa trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là bệnh xã hội.

Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, nhằm phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, ….
Với tiêu chí đặt chất lượng, tính an toàn và hiệu quả khám chữa bệnh lên hàng đầu, phòng khám tự hào là một đơn vị y tế khám và chữa các bệnh xã hội uy tín, được nhiều bệnh nhân tín nhiệm với nhiều ưu điểm vượt trội như:

-Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong khám bệnh xã hội.

– Các thiết bị máy móc để xét nghiệm chẩn đoán bệnh hiện đại, được nhập khẩu, và luôn được cải tiến.

– Những phương pháp điều trị bệnh tiến tiến mang lại hiệu quả cho nhiều người bệnh

– Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, chi tiết và cụ thể để người bệnh được biết rõ.

Luôn không ngừng học hỏi và áp dụng các phương pháp điều trị bệnh mới nhất, an toàn nhất cho người bệnh là những điều các bác sĩ của phòng khám nam khoa bs Tuấn Anh mang đến cho bệnh nhân, giúp người bệnh có một cuộc sống mạnh khỏe, tốt đẹp hơn.

Nếu không may mắc phải bệnh xã hội, bạn hãy đến với phòng khám nam khoa & hiếm muộn bs Tuấn Anh để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh sớm nhất, mang lại kết quả tốt nhất. Mọi thắc mắc, băn khoăn cần giải đáp về bệnh xã hội, các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0914516633 để được các chuyên gia, bác sĩ của phòng khám nam khoa & hiếm muộn bs Tuấn Anh tư vấn cụ thể.





Địa chỉ : 299 Phong Định Cảng, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại : 0914 51 6633 – 0948 104 372

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An

Đặc sản Biển Quỳnh mặn mòi hương vị biển

Các cách chống say xe ô tô hiệu quả nhất