Địa chỉ khám nam khoa tại Nghệ An không đau

KHÁM NAM KHOA CÓ ĐAU KHÔNG?


Nhiều người nghĩ rằng chỉ có nữ giới là người “chân yếu tay mềm” mới sợ đau, thế nhưng rất nhiều nam giới cũng có chung nỗi sợ hãi đó. Nhiều nam giới ngại đi khám nam khoa vì nhiều lý do như sợ mang tiếng có vấn đề, sợ gặp người quen, sợ bị phát hiện là từng ăn phở,..thậm chí là sợ đau. Địa chỉ khám nam khoa tại Nghệ An không đau là câu hỏi của khá nhiều nam giới trước khi họ có ý định đi khám nam khoa.


 
Nam khoa là chuyên ngành về sức khỏe sinh sản của nam giới bao gồm vô sinh hiếm muộn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tin, quá trình lão hóa, thiểu năng sinh dục, các biện pháp tránh thai giành cho nam, các dị tật bẩm sinh hay mắc phải của cơ quan sinh dục, ung thư sinh dục…


 
Khám nam khoa có đau không


 
Nếu bạn gặp bất cứ trục trặc nào trong cơ thể khiến cho việc “yêu” khó khăn, hãy tìm đến các cơ sở khám nam khoa uy tín. Khám nam khoa là hình thức kiểm tra các cơ quan sinh dục ở nam giới, nhằm xác định các bệnh, nguyên nhân gây bệnh nam khoa (nếu có) để có biện pháp can thiệp kịp thời.


– Khám nam khoa tại phòng khám nam khoa & hiếm muộn B.s Tuấn Anh thì các bác sĩ sẽ:


+ Thăm khám và kiểm tra dương vật, miệng sáo, lộn bao quy đầu và vuốt dọc niệu đạo xem có dịch chảy ra không (xem xét màu sắc dịch, số lượng dịch và tính chất khác như có máu, hay mủ…).


+ Khám bìu, kiểm tra tinh hoàn, mào tinh hoàn về mật độ, kích thước và các tổn thương khác. Khám hậu môn và vùng quanh hậu môn.


+ Ngoài ra, các bác sĩ sẽ có chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết tùy theo tình trạng bệnh lý của từng người như: Làm các xét nghiệm: máu, dịch niệu đạo, tế bào, vi khuẩn, ký sinh trùng, nội tiết tố, tinh dịch đồ, siêu âm.


 
Như vậy, khám nam khoa không hề đau, đây chỉ là các bước khám và các xét nghiệm thông thường, có điều là khám ở “vùng kín” nên nam giới thường có tâm lý chung như vậy. Đến gặp bác sĩ là lựa chọn sáng suốt đối với bất cứ quý ông nào cho dù mắc bệnh hay không, bệnh nặng hay nhẹ, bẩm sinh hay bị lây,…Có bệnh thì việc đi chữa là điều đương nhiên, do đó không nên vì tâm lý sợ đau mà không đi khám.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


PHÒNG KHÁM NAM KHOA VÀ HIẾM MUỘN B.s TUẤN ANH
 Địa chỉ : 299 Phong Định Cảng, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An
Gọi ngay : 0914 51 6633 – 0948 104 372 để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc sản Biển Quỳnh mặn mòi hương vị biển

Tại sao khách hàng thích mua xe tại đại lý Chevrolet Vinh?

Mua khóa cửa điện tử chính hãng tại Thị xã Cửa Lò Tỉnh Nghệ An ở đâu?