Xe Ford Ranger tại Vinh - 0963899937

Xe Ford Ranger tại Vinh


Xe Ford Ranger 2017 là siêu phẩm bán tải mới nhất của hãng Ford nổi tiếng thế giới. Trên 30 năm tồn tại và phát triển, Xe bán tải Ranger đã mang tới rất nhiều thành công cho hãng Ford, cụ thể đến T9/2016, số lượng xe bán ra đạt đến con số 30.970 xe. Đây là một con số ấn tượng làm nên danh hiệu vua bán tải cho Ranger.

Ngoại thất xe Ford Ranger 2017

Thiết kế ngoại thất mới mẻ, độc đáo với những sáng tạo vượt bậc chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 800 mm cho khả năng lội nước. Hai kích thước này đủ để đánh giá khả năng càn lướt và di chuyển thách thức mọi dạng đị hình. Ngoài ra, ấn tượng còn đến từ góc thoát trước đạt 25.5 độ, góc thoát sau đạt 20.9 độ hỗ trợ tối đa cho chủ nhân khi vượt đèo leo dốc.

Nội thất Ford Ranger 2017

Các dòng xe Ford luôn được chú ý đầu tư tran thiết bị nội thất và Ford Ranger cũng vậy. Không gian nhiều chiều rất phóng khoáng biến thế hệ Ranger mới như một gã du mục đã tìm thấy đích đến.
Vô lăng êm ái với trang bị da bọc cao cấp có nét thẩm mĩ nhờ những đường chỉ cam cá tính Hơn thế, Vô lăng còn được tích hợp nhiều chức năng độc đáo và điều chỉnh âm thanh hay nghe nhận cuộc gọi là những ví dụ điển hình. Bảng đồng hồ hồ được thiết kế đẹp mắt cho phép hiển thị thông số cực kỳ chính xác cho mỗi cuộc hành trình giúp người điều khiển nắm bắt và điều chỉnh chế độ để xe vận hành như mong muốn.

Động cơ Ford Ranger 2017

Những lời khen không ngớt về sự linh hoạt, mạnh mẽ và bền bỉ từ phía các chuyên gia dành cho Ranger thế hệ mới
  • Động cơ dầu diesel dung tích 3.2 lít 5 xi lanh sản sinh công suất cực đại đạt 200 mã lực, Momen xoắn tối đa đạt ngưỡng 470 Nm.
  • Động cơ dầu diesel dung tích 2.2 lít 4 xi lanh sản sinh công suất tối đa đạt mức 160 mã lực, Momen xoắn tối đa đạt được là 375 Nm
Để tăng thêm phần cơ động và khỏe khoắn, hộp số sàn MT6 cấp và hộp số tự động AT 6 cấp được trang bị cho Ford Ranger 2017 tại Việt Nam thách thức mọi đối thủ về khả năng vận hành trên mọi cung đường phức tạp.
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4 được đầu tư cho hai bản XL 2.2 lít (4×4) và XLS 2.2 lít (4×2). Các bản còn lại được trang bị tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

 

Tính năng an toàn Ford Ranger 2017

Hệ thống an toàn được trang bị cho Ranger 2017 thật sự khiến người ta hứng thú ngay khi được nghe và lái thử.
Trước hết là hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống này hỗ trợ xe di chuyển gặp chướng ngại vật và cần phanh gấp. Cũng là một trang bị cho phanh xe là công nghệ phân bổ lực phanh EBD giúp hiệu quả phanh đạt cao nhất qua sự phân bổ lực phanh nhiều giữa các bánh xe. Hệ thống trợ lái điện EPAS hỗ trợ lái xe chuẩn xác và tự tin đồng thời hạn chế năng lương tiêu hao lên tới 3%. Vật liệu cách âm cấu thành nên thân xe và nội thất vì vậy hành khách luôn cảm nhận được sự yên tĩnh và thoải mái trong cabin dù xe tăng tốc hay vận hành trên địa hình phức tạp.
Cùng với rất nhiều trang bị hiện đại khác như: Hệ thống cảnh báo lệch làn, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, Hệ thống cảnh báo va chạm, cảm biến biến trước, sau, cảm biến áp suất lốp và Camera lùi,… Tính năng an toàn của Ford Ranger 2017 luôn đạt được những thành công nhất định.

Người Việt ngày càng thích bán tải hơn
Ford ranger tại Vinh tiếp tục là “mỏ vàng” của bán tải trong khi nếu xét về lượng tiêu thụ, Ford Ranger không hề có đối thủ còn top dưới đang có những dịch chuyển mạnh mẽ.
Để mua xe Ford Ranger tại Vinh với mức giá ưu đãi nhất, bảo hành tốt nhất, khách hàng vui lòng liên hệ:
Đại lý xe Ford Vinh
Mobile: 0963.899.937
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Website: fordvinh.vn
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc sản Biển Quỳnh mặn mòi hương vị biển

Thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An

Mua khóa cửa điện tử chính hãng tại Thị xã Cửa Lò Tỉnh Nghệ An ở đâu?