Nhà phân phối thiệp cưới Đà Nẵng đẹp giá rẻ

Cưới hỏi là công việc hệ trọng của một đời người. Chính vì vậy ai cũng muốn có sự chuẩn bị cho mọi công việc trong ngày cưới hỏi phải tốt nhất, chu đáo nhất. Trong rất nhiều công việc phải chuẩn bị cho ngày cưới thì việc lựa chọn in thiệp cưới là một công việc vô cùng quan trọng. Thiệp cưới là thông điệp của bạn gửi tới khách mời của mình như anh em ông bà nội ngoại, bạn bè, bạn công ty... và có rất nhiều mối quan hệ khác. Cho nên bạn phải xác định đúng đối tượng, chọn mẫu thiệp phù hợp với đối tượng khách hàng, cùng với nhu cầu chi tiêu của mình để lựa chọn mẫu phù hợp nhất dành cho bạn. Bạn đang ở Đà Nẵng ? Bạn chuẩn bị làm đám cưới nhưng chưa tìm dược đơn vị uy tín ? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một trong những nhà phân phối thiệp cưới Đà Nẵng đẹp giá rẻ hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Những lưu ý khi đặt in thiệp cưới giá rẻ

1. Nội dung trong thiệp phải có

Trong thiệp mời đám cưới thì không thể thiếu thông tin của cô dâu, chú rể và thông tin thân sinh của cô dâu, chú rể. Cũng như địa chỉ tổ chức tiệc mà bạn muốn mời khách.

nhà phân phối thiệp cưới đà nẵng 

Nhà phân phối thiệp cưới Đà Nẵng

2. Lên danh sách khách mời

Lên danh sách khách mời chi tiết trong đám cưới cần phải có sự phối hợp của nhiều thành viên trong gia đình như ông bà, bố mẹ, anh chị em trong gia đình để lên danh sách cụ thể nhằm mục đích tránh tránh lên danh sách trùng lặp hoặc thiếu.
Việc lên danh sách có sự phối hợp của người trong gia đình sẽ giúp bạn xác định được đúng ngôi thứ xưng hô trong dòng tộc và các mối qua hệ khác. Điều này sẽ giúp bạn thuận lợi khi ghi thiệp mời.

3. Số lượng thiệp dự tính để in

Số thiệp nên đặt dư so với khách mời dự tính của bạn luôn phải nhiều hơn từ 5- 10% so với khách mời. Bởi sự thiếu sót trong khi lên danh sách mời đám cưới là chuyện có thể xảy ra, mặc khác khi bạn ghi cũng có sự sai sót và còn nhiều lý do khác.

4. Thời điểm để gửi thiệp mời

Thời điểm phát thiệp mời trước hết tuỳ thuộc vào khu vực bạn sống, đồng thời kết hợp cùng với phong tục tập quán tại địa phương bạn. Nếu bạn tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng  thì thường thời điểm mới đám cưới trước 1-2 tuần khi diễn ra đám cưới. Ban không nên mời quá sơm vì có thể khách mời sẽ quên và bạn cũng không nên gửi thiệp mời quá gần ngày cưới vì những khách mời có thể đã lên kế hoạch khác hoặc sắp xếp thời gian để đến dự tiệc sẽ không được...
nhà phân phối thiệp cưới đà nẵng 

Nhà phân phối thiệp cưới Đà Nẵng

Quy cách in thiệp cưới giá rẻ In thiệp cưới giá rẻ hiện nay rất phong phú về mẫu mã, chất lượng, kiểu cách in.Nhằm giúp bạn lựa chọn và hiểu đúng trước khi đặt in thiệp cưới chúng tôi tạm thời phân thiệp cưới thành 2 dòng chính để bạn dễ phân biệt.

1. Dòng thiệp cưới in sẵn

In thiệp cưới có phôi sẵn là loại thiệp cưới được thiết kế và sản xuất công nghiệp với số lượng lớn và được bán nhiều trên thị trường.
- Ưu điểm của mẫu thiệp cưới này là giá thành rẻ có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã , kiểu dáng, màu sắc...

2. Dòng thiệp cưới thiết kế theo yêu cầu

In thiệp cưới theo yêu cầu là những mẫu được thiết kế theo phong cách riêng của bạn, được in và thiết kế theo chủ đề bạn mong muốn.
- Ưu điểm của dòng thiệp cưới này là thiết kế theo ý thích của bạn bằng cách lồng ghép những thông điệp mà bạn muốn gửi gắm vào trong thiệp, kích thước thiệp, chất liệu thiệp bạn thể lựa chọn theo cách riêng của mình.

Nhà phân phối thiệp cưới Đà Nẵng đẹp giá rẻ

nhà phân phối thiệp cưới đà nẵng 
Nhà phân phối thiệp cưới Đà Nẵng 
Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo, Thiepcuoi.com luôn cung cấp các mẫu thiệp cưới đẹp, lạ, chất lượng. Và một điều quan trọng đó là phôi thiệp cưới Đà Nẵng giá rẻ in ở thiepcuoi.com không trùng lặp với các đơn vị khác trên thị trường. Chúng tôi liên tục sản xuất phôi thiệp cưới với nhiều mẫu mã mới, đẹp được thị trường đánh giá cao về chất lượng và đáp ứng được giá thành rẻ hơn nhiều so với các đơn vị in ấn cùng phân khúc. Vào mùa cưới điều khó khăn nhất là thời gian có phôi rất trễ làm ảnh hưởng đến thời gian giao thiệp cho khách hàng đôi lúc dẫn tới mất khách hàng. Với chúng tôi cam đoan sẽ giao hàng sớm trong vòng 24h đồng hồ cho các nhà in. 
Luôn tìm đối tác mới, mở rộng đại lý trên cả nước với giá cả hợp lý, có chiết khấu thỏa đáng với các đại lý lớn và đơn hàng liên tục. Những mẫu phôi thiệp cưới giá rẻ tại cửa hàng chúng tôi luôn đảm bảo cập nhật những mẫu mới nhất trên thị trường nhưng đồng thời không làm mất đi sự truyền thống của thiệp cưới. Ngoài những mẫu thiệp cưới truyền thống, chúng tôi còn cung cấp những mẫu phôi thiệp cưới hiện đại, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.
  • Cam kết giá tốt nhất cho cửa hàng in tại các tỉnh thành trong cả nước 
  • Tư vấn tận tình, thân thiện, rõ ràng
  • Hỗ trợ thiết kế và in ấn với chi phí thấp cho nhà in
  • Tư vấn công nghệ in thiệp cưới, tặng file corel in ruột thiệp cưới
  • Cam kết giao hàng nhanh chóng, phục vụ 24/7
  • Hỗ trợ chiết khấu cao khi lấy số lượng lớn, nhập hàng thường xuyên theo tháng

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
 THIEPCUOI.COM
 
CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM

CS2 :Đà Nẵng, Việt Nam

CS3 :162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline : 0823557777
Email: invietha@gmailcom

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc sản Biển Quỳnh mặn mòi hương vị biển

Tại sao khách hàng thích mua xe tại đại lý Chevrolet Vinh?

Mua khóa cửa điện tử chính hãng tại Thị xã Cửa Lò Tỉnh Nghệ An ở đâu?